Nhà khoa học xuất sắc luôn dùng ngôn ngữ “bình dân” để giải thích thuật ngữ chuyên môn

04/08/2016

May mắn được học với thầy 3 môn, trong đó có 1 môn chương trình Đại học và 2 trong chương trình cao học. Giờ học thì ôi thôi! Rất hấp dẫn và sôi nổi từ đầu đến cuối, phần đa bị cháy giờ!

marketing 3.0

Môn trong chương trình Đại học là Marketing căn bản (Fundamental Marketing). Nội dung chính như tìm hiểu về marketing, các giai đoạn phát triển (từ marketing tập trung vào sản phẩm – product centric), marketint tập trung vào khách hàng – customer centric, đến tập trung vào giá trị – value centric), STP, 4Ps, phân tích tâm lý, hành vi khách hàng… Nội dung chi tiết khi học thì vô số vấn đề thú vị, lôi cuốn.

Thầy thường chỉ giảng lý thuyết đầu giờ hoặc lồng vào trong các tình huống/thảo luận để sinh viên nắm vững. Sau đó cho tình huống thực tiễn, chia nhóm thảo luận và trình bày để cùng tranh luận. Qua đó vấn đề được mổ xẻ đa chiều. Nhiều giải pháp được đưa ra. Cuối buổi thầy tóm lược lại kiến thức để nhấn mạnh lại.

Hai môn trong chương trình cao học MBA-MCI là “Communication”. Bậc cao học thì góc nhìn được nâng lên, lý thuyết cũng hoàn thiện hơn. Từ đó giúp học viên áp dụng vào thực tiễn của doanh nghiệp, phòng ban đang quản lý. 
Có học viên nhận xét rằng: “Thầy dạy quá hay nhưng thật ra… chẳng dạy gì cả!”. Nói vậy ý chừng cách dạy sao mà tự nhiên quá! Kiến thức cứ ngấm vào mình không chút gượng ép. Từ ngữ sao giản dị, dễ hiểu mà cũng rất hàn lâm! 
Xin nói thêm là ở chương trình cao học, học viên ở đây = chủ doanh nghiệp (cực lớn có, lớn cũng có, SMEs, start-ups cũng có luôn).

Người thầy đó chính là Tiến Sỹ VŨ THẾ DŨNG, Phó hiệu trưởng ĐH Bách khoa TP.HCM; Chuyên gia cấp cao lĩnh vực marketing; tâm lý và hành vi khách hàng, tư vấn quản lý.
Thầy sẽ phụ trách khóa học Marketing: chiến lược, xu hướng và ứng dụng tại VN. Khóa học mở rộng cho anh/chị đang điều hành doanh nghiệp, quản lý, chuyên viên cao cấp.

Xin nhấn mạnh là, thầy ít khi thân chinh đứng lớp. Mà có đứng lớp cũng là training/coaching cho cỡ CEO, quản lý cấp cao các tập đoàn, cty lớn có quan hệ mới “thỉnh” được Thầy về. Nên đây là cơ hội quý và hiếm để học từ thầy nhé!

Tìm hiểu và đăng ký tại http://goo.gl/0b4y8m

Khóa học được tổ chức bởi chương trình MBA-MCI Việt Nam

Trình Trần

Ảnh: Decon

MBA-MCI Việt Nam là chương trình hợp tác giữa ĐH Khoa học Ứng Dụng Tây Bắc Thụy Sĩ (FHNW) và Đại học Bách Khoa TP.HCM; Được chứng nhận bởi tổ chức kiểm định chất lượng danh tiếng FIBAA, Chính phủ Thụy Sĩ, ĐH Quốc Gia TP. HCM và ISO 9001:2008.

* MBA QUỐC TẾ TIÊN PHONG VÀ DUY NHẤT VỀ TƯ VẤN QUẢN LÝ VÀ KHỞI NGHIỆP TẠI VN
* Tự hào 10 năm phát triển, thành công, đồng hành và kết nối cùng DN, tập đoàn lớn tại VN, ASEAN
* 80% Giáo sư từ Đức, Mỹ, Thụy Sỹ; đồng thời là chuyên gia lĩnh vực tư vấn quản lý và trực tiếp điều hành công ty đa quốc gia.
* Cơ hội trải nghiệm 06 tháng học tập tại Thụy Sỹ
* Học bằng tiếng Anh. Bằng thạc sỹ do ĐH FHNW – Thụy Sỹ cấp, được công nhận rộng rãi trên thế giới
* Kết nối cùng hơn 400 cựu học viên, chuyên gia là chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao.

► Đăng ký nhận thông tin tư vấn: http://mba-mci.edu.vn/landing/

Địa chỉ: P.306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: 0982 511 150 (Ms Giang), 093 88 99 885 (Mr.Trình)

Related News

SỰ KIỆN: CONSULTING CAFE #70 “INNOVATION AND ENTREPRENEURSHIP SPECIALIZATION”

SỰ KIỆN: CONSULTING CAFE #70 “INNOVATION AND ENTREPRENEURSHIP SPECIALIZATION”

Trong thời gian gần đây, khái niệm VUCA đã trở nên quen thuộc với các nhà quản lý. VUCA là từ viết tắt của Volatility – Biến động, Uncertainty – Bất ổn, Complexity – Phức tạp và Ambiguity – Mơ hồ. Khái niệm này chủ yếu được dùng trong phạm vi kinh doanh, nhằm mô tả về...

Communication skills in consulting

Communication skills in consulting

Kĩ năng giao tiếp chính là chìa khóa trong kinh doanh giúp chúng ta chinh phục được trái tim khách hàng. Chính vì vậy, khóa học "Communication skills in consulting", một phần trong chương trình đào tạo của MBA-MCI, được ra đời.Với mục đích nhằm trang bị cho người học...