Ngày 25 tháng 11 năm 2013, chương trình MBA- MCI đã tỗ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 21 Tân Thạc sỹ chương trình Quản trị Kinh doanh – Tư vấn quản lý Quốc tế. Trong tổng số 21 học viên tốt nghiệp có 19 học viên Intake 2, 2010 -2012 và 02 học viên Intake 3, 2011 – 2013

tot nghiep 1
Các tân thạc sỹ chương trình MBA-MCI chụp hình lưu niệm ngày tốt nghiệp

Trong đợt tốt nghiệp này, ngoài việc khen thưởng cho 03 học viên có thành tích học tập xuất sắc nhất gồm anh Thẩm Nguyễn Khoa, chị Trần Nguyễn Chân Phương, chị Nguyễn Thị Tuyết Phương , chương trình còn quyết định khen thưởng thêm 03 học viên là anh Thẩm Nguyễn Khoa, anh Cao Tuấn Minh và anh Đinh Kim Nghĩa vì đã có nhiều đóng góp tích cực vào các hoạt động xây dựng chương trình.

tot nghiep 2
PGS.TS Vũ Đình Thành – Hiệu trưởng Đại học Bách Khoa trao phần thưởng
cho học viên có thành tích học tập xuất sắc,
từ trái sang anh Thẩm Nguyễn Khoa, chị Nguyễn Thị Tuyết Phương
tot nghiep 3
PGS.TS. Lê Nguyễn Hậu – Trưởng khoa Quản lý Công nghiệp – Đại học Bách Khoa
trao phần thưởng cho học viên có thành tích nổi bât;
từ trái sang anh Thẩm Nguyễn Khoa, anh Cao Tuấn Minh, anh Đinh Kim Nghĩa.

Cũng trong dịp này, hội cựu học viên MBA-MCI cũng chính thức ra mắt trước tất cả giảng viên, học viên và chương trình. Anh Nguyễn Hiếu Nghĩa – chủ tich lâm thời hội cựu sinh viên phát biểu và chia sẻ mong muốn đóng góp một phần công sức nhằm xây dựng một cộng đồng MCI vững mạnh để có thể đem đến nhiều lợi ích cho bản thân mỗi thành viên, cho danh tiếng của chương trình và cho ngành nghề tư vấn trong tương lai.

tot nghiep 4
Th.S Nguyễn Thị Ánh Phương – Giám đốc chương trình MBA-MCI
tặng hoa chúc mừng ra mắt hội cựu học viên MBA-MCI

Chương trình MBA-MCI đã có 02 khóa đã tốt nghiệp, đã và đang là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực lớn cho ngành nghề tư vấn – một lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

MBA-MCI Program