Học viên MBA-MCI mang đến những đề tài thú vị trong buổi bảo vệ luận văn đợt 1

19/09/2022
Ngày 11/09 vừa qua, Chương trình MBA-MCI đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn đợt 1 cho các học viên của Intake 11. Những đề tài nghiên cứu của học viên đã được hội đồng đánh giá cao vì sự gần gũi và tính ứng dụng cao trong doanh nghiệp.

Hội đồng chấm điểm buổi bảo vệ luận văn đợt này của chương trình MBA-MCI là TS. Dương Như Hùng – Trưởng khoa Quản lý công nghiệp Trường ĐHBK; Giảng viên môn Tài chính và Kế toán (Finance & Accounting) chương trình MBA-MCI, và GS. TS. Pieter Perrett – Giảng viên môn Kĩ năng lãnh đạo (Leadership) chương trình MBA-MCI, giảng viên trường FHNW Thuỵ Sĩ.

TS. Dương Như Hùng – Trưởng khoa Quản lý công nghiệp Trường ĐHBK; giảng viên môn Tài chính và Kế toán (Finance & Accounting) và GS. TS. Pieter Perrett – giảng viên môn Kĩ năng lãnh đạo (Leadership) của chương trình MBA-MCI, giảng viên trường FHNW Thụy Sĩ

Các học viên của chương trình MBA-MCI đã mang đến những đề tài nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực từ hành vi người tiêu dùng, chiến lược Marketing trong doanh nghiệp, đến các đề tài về giải pháp giảm thiểu sự lãng phí tài nguyên trong kinh doanh. Mỗi đề tài với những ý tưởng mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện một sự nỗ lực không ngừng để có thể hoàn thành bài thuyết trình và bảo vệ luận văn, đã làm cho hội đồng rất hài lòng về những học viên của mình.

Anh Huỳnh Thiên Định – học viên Intake 11 đã mang đến hội đồng ban giam khảo đề tài nghiên cứu “Factors influence consumer behavior towards buying organic food in the south of Vietnam

Chị Tô Phương Hà – học viên Intake 11 cũng trình bày đề tài nghiên cứu vô cùng thú vị về “Marketing mix effects on customer satisfaction: a study of karaoke services in Binh Duong province, Vietnam in 2022” 

Anh Nguyễn Văn Hùng – học viên Intake 11 trong phần trình bày trước hội đồng ban giám khảo về đề tài “The key success factors of project management in the software development industry in Vietnam”

Với đề tài “Reducing wastes of agile software development processes in HVSOFT company by lean approach”, anh Huỳnh Bá Luân – học viên Intake 10, đã nhận được những đánh giá tích cực từ hội đồng ban giám khảo

Anh Đặng Duy Phúc – học viên Intake 11 trình bày đề tài về “Factors influence the organizational citizenship behavior of generation Z employees. A study in the south of Vietnam”

Anh Vũ Đình Phúc – học viên Intake trình bày về đề tài “Sensory Marketing factors influence customer’s decision – case study of equatorial hotel in 2022”

Bên cạnh đó, buổi bảo vệ luận văn này còn có sự góp mặt đặc biệt của những “cổ động viên” cũng là học viên khóa Intake 11, đã dành thời gian để tham dự, cổ vũ tinh thần cho đồng đội của mình. Với họ, đây cũng như là cơ hội trải nghiệm cũng như rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong đợt bảo vệ sắp tới.

Những “cổ động viên” đến từ lớp Intake 11 cũng đã đến tham dự để cổ vũ tinh thần cho đồng đội, cũng như rút ra những kinh nghiệm cho bản thân trong đợt bảo vệ luận văn sắp tới

Buổi bảo vệ luận văn trên cũng là một trong những dấu mốc quan trọng, khép lại hành trình 2 năm theo học tại chương trình MBA-MCI của học viên. Chương trình rất hy vọng những kiến thức được các giảng viên truyền đạt trong thời gian qua sẽ là hành trang vững vàng cho học viên trên chặng đường phía trước.

Một lần nữa, thay mặt chương trình MBA-MCI, chúc mừng các anh chị học viên đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Các học viên tham gia đợt bảo vệ luận văn vừa qua chụp hình lưu niệm cùng hội đồng ban giám khảo

Related News

TỌA ĐÀM CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – CÁC TÌNH HUỐNG TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG

TỌA ĐÀM CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – CÁC TÌNH HUỐNG TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG

- Thời gian: 8g30-11g00 Chủ nhật, ngày 6/10/2024 - Địa điểm: Hội trường B4, Cơ sở 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM - Nội dung tọa đàm: Thảo luận về chiến lược kinh doanh thông qua các tình huống thực tiễn Diễn giả: - Anh Kim Lê Huy (Cựu sinh viên Điện tử Viễn Thông...

CHÂN DUNG DIỄN GIẢ CONSULTING CAFE #75

CHÂN DUNG DIỄN GIẢ CONSULTING CAFE #75

GS. TS. Andreas Hinz là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn quản trị, đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp và phát triển bền vững. Ông hiện là Giám đốc Chương trình MBA-MCI tại Đại học Khoa học ứng dụng & Nghệ thuật Tây Bắc Thụy Sĩ (FHNW), đồng thời...