REAL OFFER

TUYỂN SINH MBA – MCI

KHÓA 2024-2026

  • Thời gian học: 2 năm
  • Học phí toàn khóa: 310.000.000 VNĐ
  • Bằng: Đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sỹ Cấp
  • Kiểm định quốc tế: AACSB

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN:

  • Tốt nghiệp Đại học;
  • 03 năm kinh nghiệm làm việc;
  • Tiếng Anh (TOEFL 550, IELTS 6.0 hoặc tương đương).

PHƯƠNG THỨC HỌC PHÍ

  • Học viên được chia học phí thành nhiều lần đóng, tối đa 4 lần, 6 tháng 1 lần
  • Đóng toàn bộ học phí trong 1 lần: giảm 10.000.000 VNĐ ( trên tổng học phí)
  • Đóng toàn bộ học phí trong 2 lần: giảm 5.000.000 VNĐ (trên tổng học phí)

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ

  • Ưu đãi học phí cho ứng viên đăng ký sớm
  • Ưu đãi học phí cho cựu sinh viên ĐH Bách Khoa.
  • Ưu đãi học phí cho ứng viên có thư giới thiệu từ cựu học viên, giảng viên MBA – MCI, giảng viên ĐH Bách Khoa.
  • Ưu đãi học phí cho nhóm từ 3 ứng viên trở lên làm cùng công ty
  • Các chương trình ưu đãi khác liên hệ Hotline: 03 3366 1414 để biết thêm chi tiết. 

REAL EXPERIENCES

6 LÝ DO CHỌN MBA – MCI

N

Bằng MBA Thụy Sĩ

Bằng MBA – MCI do đại học FHNW – Thụy Sĩ cấp, có giá trị quốc tế. Do đó, học viên có thể dùng tấm bằng MBA – MCI tại bất kì quốc gia nào để làm việc, nghiên cứu, học cao hơn.

N

Giảng viên quốc tế

65% giảng viên MBA – MCI là giảng viên nước ngoài. Họ đồng thời là các chuyên gia tư vấn, quản lý cấp cao tại các tập đoàn quốc tế. Điều này góp phần đảm bảo tính cập nhật và thực tiễn của chương trình.

N

Chương trình ứng dụng thực tế

Chương trình cung cấp nền tảng lý thuyết vững chắc, kỹ năng và công cụ để ứng dụng vào thực tiễn công việc. Người học đóng góp xây dựng nội dung bằng các tình huống trong thực tế.

N

Kiểm định AACSB

AACSB là kiểm định chất lượng giáo dục uy tín hàng đầu thế giới. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng suốt quá trình học, các kiểm định chất lượng giáo dục uy tín như AACSB còn làm tăng giá trị của bằng cấp mà học viên nhận được.

N

Mạng lưới học viên rộng lớn

Hơn 65% học viên MBA-MCI hiện là chủ doanh nghiệp, CEO và quản lý cấp cao tại doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và quy mô. Điều này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm cực kì thú vị cho học viên trong suốt quá trình học.

N

Tính quốc tế hóa

Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra nhiều trải nghiệm quốc tế cho học viên thông qua nhiều hoạt động học viên như Swiss MBA Exchange Tour, cuộc thi Swiss Innovation Challenge, Business Luncheon, hay Consulting Cafe.

Tải Brochure chương trình

  • Vui lòng điền thông tin để nhận brochure của chương trình.
  • Thông tin đăng ký chỉ được dùng cho mục đích tuyển sinh và không chia sẻ cho bên thứ ba.
Tải Brochure

CURRICULUM

TỔNG QUAN MÔN HỌC

Chương trình MBA – MCI

MBA-MCI là chương trình hợp tác giữa ĐH Khoa học Ứng dụng Tây bắc Thụy Sĩ  Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM).

  • Thu hút hơn 2500 nhà lãnh đạo tham gia các diễn đàn tư vấn kinh doanh;
  • Đào tạo hơn 300 cựu học viên đến từ nhiều lĩnh vực;
  • Tổ chức hơn 150 workshop về tư vấn và quản trị doanh nghiệp;
  • Đào tạo 13 khóa từ năm 2006.

Bằng cách điền thông tin vào biểu mẫu bên cạnh, bạn sẽ nhận được thông tin chương trình và ưu đãi học phí qua email đã đăng ký.

Thông tin đăng ký chỉ được dùng cho mục đích tuyển sinh và không chia sẻ cho bên thứ ba.

Đăng ký tư vấn

GET REAL MBA. GET REAL SUCCESS

> Let’s make it real <

REAL PROFESSIONAL FACULTY

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

GS. TS. Rolf-Dieter Reineke

  • Giám đốc Chương trình MBA-MCI, giảng viên Đại học FHNW (Thụy Sỹ).
  • Giám đốc điều hành MC2 Institute, Basel/Thụy Sỹ và quản lý hai công ty tư vấn của Đức.
  • 20 năm kinh nghiệm tư vấn tại hơn 40 quốc gia về tổ chức, chiến lược, quốc tế, quản lý nguồn nhân lực, quản lý thay đổi và tư vấn.

TS. Vũ Thế Dũng

  • Sáng lập và Giám đốc Thinking School.
  • Cựu Phó hiệu trưởng Đại Học Bách Khoa.
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing với các vai trò giảng dạy, điều hành, tư vấn cho các tổ chức trong và ngoài nước như Sở Công Thương TP.HCM, Trường Đại học AIT (Thái Lan), Quỹ Từ Thiện Bill & Melinda, Trường Đại học Hiroshima (Nhật Bản),…

GS.TS. Rolf Meyer

  • Giáo sư môn Entrepreneurship and Innovation, Financial Management, Business Foundation và Telecoach tại Đại học Basel.
  • Người sáng lập và lãnh đạo công ty Wyobras GMBH (công ty về tư vấn và giảng dạy) và nhà khoa học trực thuộc phòng Bảo hiểm Liên bang.
  • Đứng đầu nhiều dự án tư vấn ở Đức, Liechtenstein và Ba Lan.

GS.TS. Guy Ochsenbein

  • Giám đốc học viện Quản trị nhân lực và Tổ chức (POM), thành viên hội đồng quản trị trường Kinh doanh – Đại học FHNW (Thụy Sỹ).
  • Giám đốc hiệp hội các nhà tư vấn Thụy Sỹ TASK và nguyên giám đốc Cục Phát triển nhân lực quốc gia Thụy Sỹ.
  • Giáo sư trợ giảng tại Đại học Berne và là trưởng dự án tại Quỹ Khoa học quốc gia Thụy Sỹ.

REAL VALUES

NỘI DUNG CỐT LÕI

Chương trình đào tạo MBA-MCI được thiết kế dựa vào triết lý cung cấp cho người học sự chủ động chuẩn bị một chiến lược phát triển cá nhân trong sự nghiệp và xã hội. Chương trình học gồm 10 chủ điểm lớn trang bị những năng lực lõi trong 4 lĩnh vực: Tư vấn quản trị và Quản lý dự án, Tư duy Lãnh đạo, Sáng tạo đổi mới, Tinh thần doanh chủ.

 

Đổi mới Sáng tạo

Tư vấn Quản trị & Quản lý Dự án

Tư duy Lãnh đạo

Tinh thần doanh chủ

REAL SUCCESSFUL CASES

HỌC VIÊN MBA – MCI NÓI GÌ?

AI NÊN HỌC MBA – MCI?

$

Nhà quản lý cấp cao/trung

Lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp/tổ chức/các bộ phận chức năng hoặc có mối quan tâm trong việc vận hành doanh nghiệp hiệu quả.

$

Nhà tư vấn

Chuyên gia tư vấn trong các lĩnh vực chuyên môn (Quản lý dự án, Nhân sự, IT, …), lãnh đạo các công ty tư vấn.

$

Nhà khởi nghiệp

Doanh nhân sở hữu công ty hoặc dự án khởi nghiệp, mong muốn vận hành doanh nghiệp hiệu quả và phát triển bền vững.

$

Kỹ sư

Những kỹ sư định hướng phát triển sự nghiệp với vai trò quản lý.

$

Chuyên viên/Chuyên gia

Những chuyên viên, chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn về quản lý, phát triển nhân sự, đào tạo, tài chính….