MỘT NGÀY LÀM SINH VIÊN MBA

26/07/2013

HỌC BỔNG
“MỘT NGÀY LÀM SINH VIÊN MBA-MCI”

Chương trình học bổng “Một ngày làm sinh viên MBA” sẽ tạo điều kiện cho người học trải nghiệm và tương tác sâu với các giảng viên, học viên (là những seniors, managers, directors của các công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau), và trau dồi kiến thức tư vấn – quản lý tại một trong các lớp học hiện tại của chương trình MBA – MCI.

COMMUNICATION SKILLS IN CONSULTING
Nội dung Giảng viên – TS. Vũ Thế Dũng Ngày học
Khóa học giúp học viên hiểu và nắm được những kỹ năng quyết định thành công trong tư vấn nói riêng và  ngành dịch vụ nói chung như:

–     Kỹ năng phỏng vấn khách hàng,

–     Kỹ năng xây dựng và phát triển đề cương dự án,

–     Kỹ năng điều phối và thuyết trình nhóm

–     Kỹ năng bán hàng và thương thuyết trong quy trình tư vấn.

–     …

Hiện là Phó hiệu trưởng Đại Học Bách Khoa, Nguyên Giám Đốc chương trình MBA-MCI. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing với các vai trò giảng dạy các chương trình Đại học và Cao học quốc tế, điều hành và tư vấn cho các sở ban ngành, các công ty trong và ngoài nước như Sở Công Thương TP.HCM, Trường Đại học AIT (Thái Lan), Quỹ Từ Thiện Bill & Melinda, Trường Đại học Hiroshima (Nhật Bản), Trường Đại học Quốc Tế TP.HCM, Báo Sài Gòn Tiếp Thị, FPT… Ông nhận bằng Tiến sỹ tại Đại học Old Dominion (Mỹ) Từ 15/9/2013 đến 28/9/2013

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

(Điều kiện: Tốt nghiệp Đại học, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc, thông thạo tiếng Anh)

{rsform 16}

Related News

SỰ KIỆN: CONSULTING CAFE #70 “INNOVATION AND ENTREPRENEURSHIP SPECIALIZATION”

SỰ KIỆN: CONSULTING CAFE #70 “INNOVATION AND ENTREPRENEURSHIP SPECIALIZATION”

Trong thời gian gần đây, khái niệm VUCA đã trở nên quen thuộc với các nhà quản lý. VUCA là từ viết tắt của Volatility – Biến động, Uncertainty – Bất ổn, Complexity – Phức tạp và Ambiguity – Mơ hồ. Khái niệm này chủ yếu được dùng trong phạm vi kinh doanh, nhằm mô tả về...

SPSS – “Assistant” in analysing quantities for business reports

SPSS – “Assistant” in analysing quantities for business reports

According to McKinsey (2021), effective communication is one of the most 13 important skills for employees to develop their career path. Communication does not only limit within people’s daily basis, but also in business fields, negotiation, cooperations, and even in...

Communication skills in consulting

Communication skills in consulting

Kĩ năng giao tiếp chính là chìa khóa trong kinh doanh giúp chúng ta chinh phục được trái tim khách hàng. Chính vì vậy, khóa học "Communication skills in consulting", một phần trong chương trình đào tạo của MBA-MCI, được ra đời.Với mục đích nhằm trang bị cho người học...