Tư duy phổ biến lúc bấy giờ là “những con ngựa phi nhanh hơn”. Thế nhưng Ford lại nhen nhóm ý tưởng thiết kế và kiểm nghiệm một thứ gì đó mới mẻ (một chiếc xe hơi giá cả phải chăng), chế tạo nó (Model T), đẩy nhanh quá trình (dây truyền lắp ráp), và mở rộng quy mô (sử dụng các đại lý địa phương). Kết quả là, có khoảng hơn mười lăm triệu Model T đã được bán ra vào năm 1927. Như vậy, Ford cũng có tư duy về rủi ro và tăng trưởng.
MBA-MCI SHORT COURSES 2024: #1 HIỂU VÀ DỰ ĐOÁN NHỮNG THAY ĐỔI CỦA TỔ CHỨC
Khóa học ngắn hạn trực tuyến, phi lợi nhuận (gồm 4 buổi) với chủ đề “Adaptive Leadership in a Changing Environment” (Lãnh đạo thích ứng trong môi trường thay đổi) do Chương trình MBA-MCI tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 30/7 đến ngày 03/8/2024. Chủ đề buổi 1: Understanding...