Communication skills in consulting

15/03/2022
Kĩ năng giao tiếp chính là chìa khóa trong kinh doanh giúp chúng ta chinh phục được trái tim khách hàng. Chính vì vậy, khóa học “Communication skills in consulting”, một phần trong chương trình đào tạo của MBA-MCI, được ra đời.
Với mục đích nhằm trang bị cho người học những công cụ và kĩ năng cần thiết trong việc xử lý số liệu thực tế, “Communication skills in consulting” hướng tới việc khai thác và phát huy khả năng đánh giá, nhìn nhận vấn đề dưới những góc nhìn khác nhau dựa trên các dữ liệu phân tích. Đồng thời, kỹ năng giao tiếp nội bộ, trình bày với khách hàng và đối tác cũng là một ưu tiên trong việc đào tạo các nhà Tư vấn và Quản trị.     
Giảng viên sẽ tập trung hướng dẫn học viên những công cụ và kỹ năng xử lý số liệu thực tế. Và sau mỗi buổi học, giảng viên cũng đưa ra những case study giúp học viên thực hành nghiên cứu và phân tích để hiểu rõ vấn đề một cách trực quan hơn.    
Giảng viên phụ trách khoá học “Communication Skills in Consulting” là TS.Vũ Thế Dũng – Sáng lập và Giám đốc Thinking School. Nguyên Phó hiệu trưởng Đại Học Bách Khoa. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing với các vai trò giảng dạy các chương trình Đại học và Cao học quốc tế, điều hành và tư vấn cho các sở ban ngành, các công ty trong và ngoài nước như Sở Công Thương TP.HCM, Trường Đại học AIT (Thái Lan), Quỹ Từ Thiện Bill & Melinda, Trường Đại học Hiroshima (Nhật Bản), Trường Đại học Quốc Tế TP.HCM, Báo Sài Gòn Tiếp Thị, FPT… chắc chắn sẽ mang đến những kiến thức hữu ích cho học viên chương trình.
TS.Vũ Thế Dũng – Sáng lập và Giám đốc Thinking School. Nguyên Phó hiệu trưởng trường Đại Học Bách Khoa.  

Related News

SỰ KIỆN: CONSULTING CAFE #70 “INNOVATION AND ENTREPRENEURSHIP SPECIALIZATION”

SỰ KIỆN: CONSULTING CAFE #70 “INNOVATION AND ENTREPRENEURSHIP SPECIALIZATION”

Trong thời gian gần đây, khái niệm VUCA đã trở nên quen thuộc với các nhà quản lý. VUCA là từ viết tắt của Volatility – Biến động, Uncertainty – Bất ổn, Complexity – Phức tạp và Ambiguity – Mơ hồ. Khái niệm này chủ yếu được dùng trong phạm vi kinh doanh, nhằm mô tả về...

SPSS – “Assistant” in analysing quantities for business reports

SPSS – “Assistant” in analysing quantities for business reports

According to McKinsey (2021), effective communication is one of the most 13 important skills for employees to develop their career path. Communication does not only limit within people’s daily basis, but also in business fields, negotiation, cooperations, and even in...