MCI Field trip – Unilever Factory – Intake 2014 – 2016

18/03/2015

Ngày 10/9/2014 vừa qua, các anh chị học viên Intake 2014 – 2015 đã có chuyến đi thăm quan nhà máy sản xuất của Unilever Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ môn học Strategy Consulting do GS. Fiedrich Bock phụ trách. Với muc tiêu tạo cơ hội để học viên tiếp xúc với một dự án tư vấn thực tế, chuyến thăm được thiết kế gồm các phần: Gặp khách hàng để tìm hiểu tình hình chung, tham quan tình hình thực tế của công ty khách hàng, tư vấn làm việc nội bộ và báo cáo kết quả.

Sau chuyến đi học viên đã làm việc với nhau và có phần trình bày trước lớp để báo cáo kết quả dự án.

Một vài hình ảnh của chuyến đi
 MCI Field trip 01
Ai cũng tươi rói trước giờ khởi hành
  MCI Field trip 02
Chăm chú lắng nghe phần trình bày của đại diện Unilever
 MCI Field trip 03
                Đại diện Unilever giới thiệu về công ty

MCI Field trip 04

Chụp ảnh lưu niệm trước nhà máy

MCI Field trip 05

Tranh thủ “ôn bài” trước khi lên báo cáo

MCI Field trip 06

Đại diện nhóm trình bày về kết quả sau chuyến đi
 MCI Field trip 07
GS. Friedrich Bock chăm chú lắng nghe và đưa ra nhận xét chi tiết bài của từng nhóm

Related News

Vực dậy tinh thần đồng đội – Một trong những phương pháp hữu ích giúp doanh nghiệp vượt qua thất bại

Vực dậy tinh thần đồng đội – Một trong những phương pháp hữu ích giúp doanh nghiệp vượt qua thất bại

Với doanh nghiệp khi gặp phải những vấn đề như: ý tưởng kinh doanh đầu tiên gặp thất bại, nội bộ mâu thuẫn, sản phẩm không thể đến tay người tiêu dùng... Khi đó, vai trò của nhà lãnh đạo rất quan trọng, thay vì chỉ nhắc về những lỗi lầm mà mọi người mắc phải thì hãy...

Consulting Cafe #69: “Design Thinking for Innovation”

Consulting Cafe #69: “Design Thinking for Innovation”

Trong tháng 4 vừa qua, chương trình MBA-MCI đã tổ chức buổi Consulting Cafe #69 với chủ đề “Design Thinking for Innovation” với sự tham gia của GS. TS Rolf-Dieter Reineke và PGS.TS. Trương Quang Vinh nhằm chia sẻ những thông tin hữu ích giúp cho các khách mời tìm...

VỚI TƯ DUY SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI, NHỮNG CON NGƯỜI BÌNH THƯỜNG ĐÃ TẠO RA TÁC ĐỘNG ĐẾN TOÀN THẾ GIỚI.

VỚI TƯ DUY SÁNG TẠO VÀ ĐỔI MỚI, NHỮNG CON NGƯỜI BÌNH THƯỜNG ĐÃ TẠO RA TÁC ĐỘNG ĐẾN TOÀN THẾ GIỚI.

Rủi ro là một phần trong tăng trưởng và thành công của doanh nghiệp. Chắc hẳn các bạn đều biết đến câu nói nổi tiếng gắn liền với Henry Ford: “Nếu tôi hỏi mọi người rằng họ muốn gì, thì chắc chắn họ sẽ đáp những con ngựa phi nhanh hơn”. Và tất cả chúng ta đều biết...