open-ceremony-2021-6

LỄ KHAI GIẢNG TRỰC TUYẾN CHƯƠNG TRÌNH MBA-MCI KHOÁ 12 (2021 – 2023)

14/10/2021

Ngày 19/9 vừa qua, Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh MBA-MCI do trường ĐH Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ liên kết với ĐH Bách Khoa – ĐH Quốc gia TP.HCM đã tổ chức buổi lễ khai giảng trực tuyến để chào đón các học viên Khoá 12 (2021 – 2023). Ngoài ra, đại diện chương trình cũng đã chia sẻ những thông tin về khóa học, mục tiêu, quy định, hoạt động của chương trình nhằm giúp học viên có được cái nhìn rõ ràng hơn về thời gian học tập của mình tại MBA-MCI trong thời gian tới.

Chương trình ngày khai giảng gồm có phần giới thiệu phát biểu của Ông Martin Maier – Tổng lãnh sự Thụy Sỹ tại TP.HCM,  PGS. TS. Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa. Bên cạnh đó là phần trình bày của GS. TS. Rolf-Dieter ReinekeGiám đốc chương trình MBA tại trường Kinh doanh thuộc Đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ, và TS. Trương Quang Vinh – Giám đốc chương trình MBA-MCI Việt Nam nhằm thông tin về khóa học, mục tiêu, quy định, hoạt động của chương trình trong quá trình học của học viên. Cuối cùng là phần kết nối, làm quen giữa các học viên chương trình cũng như giải đáp những thắc mắc của học viên liên quan đến chương trình MBA-MCI.

Trong phần phát biểu của mình, PGS. TS. Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa đã chúc mừng Chương trình MBA-MCI đạt được kiểm định AACSB trong năm nay. Đây cũng là một trong những cam kết về chất lượng của chương trình MBA-MCI đối với học viên của mình. Ông Phong cũng cảm ơn sự tin tưởng của các học viên dành cho chương trình, và chúc các bạn có thời gian học tập hữu ích.

open-ceremony-1

PGS. TS. Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa phát biểu trong buổi khai giảng.

Tham dự buổi lễ, ông Martin Maier – Tổng lãnh sự quán Thuỵ Sĩ tại Tp.HCM cũng đánh giá cao sự liên kết của hai trường đại học danh giá của Việt Nam và Thuỵ Sĩ qua chương trình MBA-MCI. Sự liên kết này sẽ mang đến những kiến thức hữu ích, giúp học viên tự tin đối mặt với thử thách để phát triển sự nghiệp của bản thân trong thời gian tới. Ông Martin Maier cũng nhắn nhủ các bạn học viên khoá 12 hãy tận dụng mọi cơ hội bạn có được trong quá trình theo học chương trình này để thực hiện khẩu hiệu của các bạn – “Every moment counts”. 

open-ceremony-2021-2

Ông Martin Maier – Tổng lãnh sự quán Thuỵ Sĩ tại Tp.HCM chia sẻ cùng học viên chương trình.

“Trong 2 năm tới, hãy tận dụng cơ hội học tập và trải nghiệm thật nhiều từ các giáo sư, giáo viên cả trong và ngoài lớp học”. Đó là lời chia sẻ của một cựu học viên khóa 10 – chị Tạ Thị Kim Ngân – Giám đốc Tuyển dụng toàn quốc, Lazada Việt Nam dành cho các bạn học viên khoá 12.

open-ceremony-2021-2

Cựu học viên khoá 10 – chị Tạ Thị Kim Ngân có đôi lời chia sẻ dành cho các bạn học viên khoá 12.

Trong phần định hướng học tập cho học viên, GS. TS. Rolf-Dieter Reineke – Giám đốc chương trình (MBA-MCI) cũng là Trưởng Khoa Kinh doanh trường ĐH Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ (FHNW) ngoài việc giới thiệu những thông tin về FHNW, cấu trúc chương trình đào tạo cũng như học viên được lựa chọn thời gian thực hiện Luận văn Thạc sĩ trong học kỳ cuối tại Thụy Sĩ hoặc Việt Nam. Cho dù học viên lựa chọn như thế nào thì cũng được sự hỗ trợ hết sức từ những giảng viên của chương trình.

open-ceremony-2021-4

GS. TS. Rolf-Dieter Reineke, đại diện trường ĐH Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ
phát biểu trong buổi Lễ Khai giảng.

Cũng trong phần trao đổi này, TS. Trương Quang Vinh – Giám đốc chương trình (MBA-MCI) tại Việt Nam ngoài hướng dẫn các thủ tục cần thiết cho việc nhập học, ông còn giới thiệu học viên đến với nguồn tài liệu đa dạng, phong phú và cập nhật trên nhiều lĩnh vực. Đây chính là nguồn tư liệu hỗ trợ cần thiết nhằm giúp học viên có điều kiện tốt nhất để hoàn thành chương trình học của mình.

open-ceremony-2021-5

TS. Trương Quang Vinh – Giám đốc chương trình (MBA-MCI) phát biểu trong buổi Lễ Khai giảng.

Với chủ đề dành cho học viên khoá 12 là “Every Moment Counts”, Chương trình MBA-MCI mong muốn khẳng định với học viên một lần là không có gì có thể ngăn cản bạn đến với thành công của mình. Có thể năm nay là một năm khó khăn vì dịch bệnh, nhưng hãy tận dụng thời gian này để biến những khó khăn đó thành cơ hội để nâng cấp bản thân cho tương lai. 

open-ceremony-2021-6

Học viên Intake 12 (2021 – 2023)

open-ceremony-2021-6
open-ceremony-2021-5

Ảnh kỷ niệm Lễ Khai giảng trực tuyến chương trình MBA-MCI khoá 12 (2021 – 2023)

Lễ Khai giảng chương trình Thạc Sĩ Quản trị kinh doanh MBA-MCI khóa 12 đã thành công tốt đẹp. Các tân học viên đã có sự khởi đầu đầy hứng khởi và quyết tâm. Chúc các tân học viên sẽ tiếp thu kiến thức, vận dụng tốt kinh nghiệm thực tế và hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo./.

H.Quỳnh

Related News

TỌA ĐÀM CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – CÁC TÌNH HUỐNG TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG

TỌA ĐÀM CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – CÁC TÌNH HUỐNG TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG

- Thời gian: 8g30-11g00 Chủ nhật, ngày 6/10/2024 - Địa điểm: Hội trường B4, Cơ sở 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM - Nội dung tọa đàm: Thảo luận về chiến lược kinh doanh thông qua các tình huống thực tiễn Diễn giả: - Anh Kim Lê Huy (Cựu sinh viên Điện tử Viễn Thông...

CHÂN DUNG DIỄN GIẢ CONSULTING CAFE #75

CHÂN DUNG DIỄN GIẢ CONSULTING CAFE #75

GS. TS. Andreas Hinz là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn quản trị, đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp và phát triển bền vững. Ông hiện là Giám đốc Chương trình MBA-MCI tại Đại học Khoa học ứng dụng & Nghệ thuật Tây Bắc Thụy Sĩ (FHNW), đồng thời...