Consulting Cafe 2 – Digital Marketing và Định hướng tiếp thị 2013

06/11/2019

Consulting Cafe – nhịp cầu giao lưu để doanh nghiệp có cơ hội chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, là nơi khơi nguồn sáng tạo, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm bớt cuộc sống bận rộn.

Ngày 02/3/2013, chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh Doanh – chuyên ngành Tư vấn quản lý Quốc tế MBA-MCI thuộc Đại học Bách Khoa đã tổ chức thành công buổi giao lưu giữa các chuyên gia về lĩnh vực nghiên cứu thị trường và marketing trực tuyến với 60 khách tham dự đại diện cho các doanh nghiệp đến từ rất nhiều lĩnh vực khác nhau: Ngân hàng An Bình, Công ty Thế Giới Số, Công ty Bảo hiểm AAA, Sài Gòn Travel, Công ty Dynamic Consulting…

Được biết đến là những buổi chia sẻ thân mật về những câu chuyện kinh doanh xung quanh ly cà phê, Consulting Cafe 2 với chủ đề “Digital Marketing và Định hướng tiếp thị 2013” đã cung cấp những thông tin thiết thực về các xu hướng marketing trực tuyến cũng như nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn “thắt lưng buộc bụng”. Ông Aunrag Naithani, Giám đốc Phát triển kinh doanh Tập đoàn Kantar Media, cho biết trong những năm gần đây, VNExpress, 24h và Dân Trí là những trang báo trực tuyến được đánh giá cao về hiệu quả truyền thông và có doanh thu cao nhất từ việc đăng quảng cáo trên trang web. Cũng theo nghiên cứu này, nhu cầu tương tác với thông tin thông qua các kênh trực tuyến của người dân Việt nam cũng ngày càng cao, đặc biệt nhằm đáp ứng các nhu cầu về đọc tin tức, nghe nhạc, xây dựng các mối quan hệ xã hội, tìm kiếm thông tin và liên lạc. Những con số đáng ngạc nhiên ở Việt Nam như: 8,5 triệu người sử dụng internet tài khoản trên các trang mạng xã hội, 81% người sử dụng internet đưa ra các quyết định mua hàng thông qua các phương tiện truyền thông, 28% người dùng internet có tài khoản Facebook… Những thông tin được chia sẻ đã phần nào trả lời được những thắc mắc của các doanh nghiệp khi tìm kiếm các xu hướng tiêu dùng trong năm 2013. Trong khi đó, phần trình bày của Diễn giả Mai Hữu Lộc, Trưởng bộ phận Quản lý Khách hàng XPR Campaign, lại đem đến một góc nhìn khác về vấn đề tối ưu hóa các nguồn lực và hiệu quả truyền thông khi “outsource” nhóm công việc này cho các “agency” thực hiện.

Buổi chia sẻ càng “nóng” hơn khi các câu hỏi được được đặt ra liên tục, cho thấy sự quan tâm của doanh nghiệp đối với chủ đề này. Consulting Cafe một lần nữa khẳng định tính hiệu quả do chương trình mang lại và là tiền đề cho các sự kiện tiếp sau. Chủ đề chương trình kì tới: “Nghề tư vấn” sẽ được tổ chức vào ngày 23/3/2013 tại Đại học Bách Khoa hứa hẹn mang lại những chia sẻ bổ ích về một ngành nghề còn khá mới mẻ hiện nay.

MBA-MCI Program

Related News

BÀI HỌC VỀ NGHỀ NGHIỆP VÀ KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO TRONG THẾ KỶ 21

BÀI HỌC VỀ NGHỀ NGHIỆP VÀ KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO TRONG THẾ KỶ 21

Chúng ta đang sống trong một thế giới thay đổi nhanh chóng với những tiến bộ vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI), robot và dữ liệu lớn… Khi các công nghệ này tiếp tục phát triển với tốc độ cấp số nhân, công việc và cơ hội nghề nghiệp sẽ thay đổi như thế nào? Doanh...

CHUYẾN SANG THƯỢNG HẢI HỌC TẬP THỰC TẾ CỦA HỌC VIÊN MBA-MCI

CHUYẾN SANG THƯỢNG HẢI HỌC TẬP THỰC TẾ CỦA HỌC VIÊN MBA-MCI

Học viên chương trình MBA-MCI đang có chuyến tham quan học tập tại Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 3-8/3/2024 với sự dẫn dắt của Giáo sư Andreas Hinz - Giám đốc chương trình MBA-MCI. Trong ngày 3/3, đoàn có buổi gặp gỡ với đại diện công ty Teva Pharmaceuticals Trung...