CONSULTING CAFE QUAY TRỞ LẠI VỚI CHỦ ĐỀ VỀ PHƯƠNG PHÁP KHỞI NGHIỆP TINH GỌN

30/08/2024
“Lean startup – Khởi nghiệp tinh gọn” đang trở thành phương pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng khi xây dựng mô hình khởi nghiệp. Đây là phương pháp tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình xây dựng, phát triển và cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thị trường, giảm thiểu tối đa thời gian và cắt giảm những chi phí vận hành không cần thiết.
Việc sử dụng hiệu quả nguồn lực được xem là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp trong quy trình khởi nghiệp tinh gọn, đặc biệt là trong giai đoạn đầu, khi nguồn lực tài chính còn hạn chế và các hoạt động chưa chuyển hóa thành lợi nhuận.
Vậy doanh nghiệp cần khởi nghiệp tinh gọn như thế nào để có thể xây dựng, vận hành và phát triển hiệu quả chỉ với nguồn lực tối thiểu?
Câu trả lời sẽ được giải đáp tại Consulting Cafe #74 với chủ đề LEAN STARTUP METHODOLOGY: BUILDING A BUSINESS WITH MINIMAL RESOURCES (Phương pháp khởi nghiệp tinh gọn: Xây dựng doanh nghiệp với nguồn lực tối thiểu).
Thời gian: 18:00 – 20:00 ngày 07/9/2024 (thứ Bảy).
Địa điểm: Tầng 3, Exchange by AIA – 67A Trương Định, Quận 3, TP. HCM.
Diễn giả: GS. TS. Rolf Meyer – Giám đốc điều hành Viện Quản lý, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường FHNW; Nhà sáng lập và lãnh đạo GmbH.
Nhanh tay quét mã QR hoặc truy cập link: bkoisp.info/MCI-consultingcafe để đăng ký tham gia.
Không gian kết nối cởi mở tại Consulting Cafe #74 sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức và trải nghiệm mới mẻ. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cao năng lực quản trị cùng chuyên gia hàng đầu đến từ Thụy Sĩ trong lĩnh vực Tư vấn quản trị – Đổi mới sáng tạo – Khởi nghiệp.
Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh MBA-MCI, Trường ĐH Bách khoa, ĐHQG-HCM
ⓐ Kiosk OISP, Khu B2, Trường ĐH Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM
www.mba-mci.edu.vn | ⓔ info@mba-mci.edu.vn
ⓟ (028) 7301.4183 – 03.3366.1414

Related News

TỌA ĐÀM CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – CÁC TÌNH HUỐNG TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG

TỌA ĐÀM CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – CÁC TÌNH HUỐNG TRÊN THƯƠNG TRƯỜNG

- Thời gian: 8g30-11g00 Chủ nhật, ngày 6/10/2024 - Địa điểm: Hội trường B4, Cơ sở 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM - Nội dung tọa đàm: Thảo luận về chiến lược kinh doanh thông qua các tình huống thực tiễn Diễn giả: - Anh Kim Lê Huy (Cựu sinh viên Điện tử Viễn Thông...

CHÂN DUNG DIỄN GIẢ CONSULTING CAFE #75

CHÂN DUNG DIỄN GIẢ CONSULTING CAFE #75

GS. TS. Andreas Hinz là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn quản trị, đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp và phát triển bền vững. Ông hiện là Giám đốc Chương trình MBA-MCI tại Đại học Khoa học ứng dụng & Nghệ thuật Tây Bắc Thụy Sĩ (FHNW), đồng thời...